Diễn đàn » Cập nhật thông tin người nổi tiếng » Những nhan sắc ấn tượng tại AMA 2012
Email
 Đăng ký Quên mật khẩu
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu
Người gửi Nội dung

beaumore
  
Gửi lúc:

Thảm đỏ Lễ trao giải American Music Awards năm nay nổi bật với xu hướng phục trang lấp lánh và tất nhiên, đi kèm với chúng là những nhan sắc lộng lẫy.

 

Ginnifer Goodwin

 

Vẫn giữ nguyên mái tóc “thương hiệu” của mình, Ginnifer như một nàng tiên nhỏ trên thảm đỏ. Tông màu trang điểm hồng và mi mắt rời ấn tượng càng làm tôn lên vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại của cô.

Jenny McCarthy

 

Mái tóc búi phồng cầu kỳ của Jenny McCarthy giúp khán giả liên tưởng tới mái tóc của Elvis Presley. Mái tóc này dự báo sẽ thống trị mùa Đông năm nay khi bạn kết hợp với những chiếc áo lông sang trọng. Phối hợp hài hòa với mái tóc là lớp trang điểm đơn giản với đôi mắt khói được kẻ viền làm điểm nhấn.

Jordin Sparks

 

Nữ ca sĩ “Tattoo” chọn mái tóc buộc đuôi ngựa chải chuốt để kết hợp với đôi mắt khói nhẹ nhàng mà cá tính. Màu son môi nude bóng và phấn má hồng tươi đem tới cái nhìn dịu dàng và dễ thương hơn cho cô. Để tạo được kiểu tóc đuôi ngựa đặc biệt, bạn đừng quên buộc tóc bằng chính những lọn tóc như Jordin.

Carly Rare Jepsen

 

Mái tóc đen được búi xoắn tinh tế đằng sau càng làm tôn lên phần mái bằng ngố ở phía trước của nữ ca sĩ. Carly đã sử dụng phấn mắt màu vàng nhũ để thoa phần mí dưới, làm nổi bật đôi mắt hút hồn. Phấn má và môi son đều ở tông màu hồng phù hợp với chiếc váy tím hồng mà cô đang diện.

Heidi Klum

 

Heidi rạng rỡ và tỏa sáng với lớp trang điểm, mái tóc và trang phục đều ở tông vàng. Điểm nhấn của cô là đôi mắt khói kết hợp với màu nhũ vàng ở phía hốc mắt. Với cách thoa phấn này, đôi mắt sẽ to sáng và hút hồn hơn.

Ke$ha

 

Nàng Kesha đẹp dịu hiền bất ngờ với kiểu tóc và trang điểm theo phong cách cổ điển. Mái tóc đã được cô uốn xoăn sóng lớn và hất sang bên. Kiểu tóc này đã giúp nữ ca sĩ khoe được đôi khuyên tai bắt mắt và phần lông mi dày, cong vút.

Carrie Underwood

 

Carrie đẹp đằm thắm nhưng vẫn rực rỡ trong bộ váy màu tím sang trọng. Để cân bằng với màu sắc của chiếc váy, cô nàng đã kết hợp với mái tóc xõa mượt mà, đơn giản. Đôi mắt khói và cặp môi thoa son tự nhiên luôn là cặp đôi hoàn hảo dành cho mọi ngôi sao trên thảm đỏ.

Cyndi Lauper

 

Cyndi trẻ trung và rạng rỡ tại AMA 2012 từ mái tóc, lớp trang điểm cho tới trang phục cô diện. Ngôi sao này đã chọn tông trang điểm hồng sáng cùng đôi môi đỏ tươi để kết hợp với mái tóc nhuộm màu hồng cam.

Taylor Swift

 

Khác với những lần xuất hiện trước, nàng “công chúa nhạc đồng quê” đã chọn màu son hồng nhạt cùng lớp trang điểm phấn thật tự nhiên. Không thể phủ nhận rằng trông cô thật sự sang trọng và quý phái với mái tóc búi xoắn thanh lịch và chiếc váy dạ hội tông vàng kem.

Pink

 

Pink đã chứng tỏ phong cách tóc búi Retro không hề mất đi sức nóng trên thảm đỏ AMA. Nữ ca sĩ đã búi mái tóc vàng sáng thành lớp tóc cầu kỳ ở phần mái. Cùng với đó, đôi mắt kẻ viền mềm mại với lông mi dày cỡ lớn là đủ để cô nàng thật nổi bật.

Stacy Keibler

 

Đẹp đằm thắm mà vẫn quý phái là những gì Stacy đem tới buổi lễ năm nay. Mái tóc uốn nhẹ màu nâu sáng cùng lớp trang điểm mắt khói là quá đủ để ngôi sao rạng ngời.

Gwen Stefani

 

Giữ nguyên phong cách và sở thích của mình bấy lâu, Gwen vẫn chọn màu son đỏ tươi để kết hợp với mái tóc bạch kim đặc trưng. Việc tạo lớp tóc xoăn phồng giúp mái tóc của cô thêm phần nổi bật và ấn tượng hơn.

Elisha Cuthbert

 

Ngôi sao của “Happy Ending” rạng rỡ với chiếc váy vàng nhũ cùng lớp trang điểm thật tự nhiên. Hơn thế, mái tóc búi gọn gàng càng làm tôn lên gương mặt góc cạnh hoàn hảo của cô nàng.

Hayden Panettiere

 

Hayden trẻ trung và duyên dáng với đôi môi hồng tươi hút hồn. Mái tóc búi xõa hững hờ cùng mi mắt giả cong dày cũng góp phần làm tăng vẻ tươi trẻ cho nữ minh tinh trẻ tuổi.

Kerry Washington

 

Sự kết hợp của mái tóc đen nhánh cùng chiếc váy dạ hội vàng sáng ấn tượng. Một chút hồng nhạt trên đôi môi kết hợp với mắt khói giúp ngôi sao quyến rũ và nữ tính hơn cả.

Brandy

 

Nữ ca sĩ da màu mang vẻ đẹp thấm đẫm Phương Đông với mái tóc cổ điển màu đen. Đôi mắt khói đen cùng lông mi giả cỡ lớn một lần nữa đã làm đẹp cho ngôi sao này trên thảm đỏ AMA.

Nicki Minaj

 

Cô nàng “tắc kè hoa” Nicki Minaj vẫn chọn cho mình tông trang điểm sắc màu tại buổi lễ trao giải AMA. Ngoại trừ cặp lông mi quá khổ giả tạo, mái tóc sáng và cặp môi hồng pastel thực sự phù hợp với nữ ca sĩ.

Lucy Hale

 

Điểm nhấn của Lucy có lẽ là đôi mắt kẻ viền đậm được thoa phấn mắt xám sáng và đen. Môi son đỏ trên nền da trắng không tì vết và mái tóc xoăn giản dị càng giúp cô quyến rũ một cách tự nhiên nhất.

Kelly Rowland

 

Để làm nổi bật chiếc váy kiểu cách của mình, Kelly chọn mái tóc tóc xoăn xõa óng mượt màu đen tự nhiên. Cùng với đó, tông màu vàng sâm-panh được trang điểm cùng màu mắt xanh lá giúp nữ ca sĩ ấn tượng hơn.

Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

Chơi cá độ World Cup tại nhà cái uy tín nhất gửi lúc 05-09-2022 09:29:39

Van xả khí Tozen Nhật Bản, loại van được ứng dụng phổ biến hiện nay lanphuong gửi lúc 11-09-2021 15:28:25

Van phao Tozen Nhật Bản, loại sản phẩm được sử dụng nổi tiếng trong các công trình dự án lớn. lanphuong gửi lúc 11-09-2021 15:27:19

Pgtech nhập khẩu và phân phối Van INTA, thiết bị thủy lực nổi tiếng chính hãng tại thị trường VN. lanphuong gửi lúc 11-09-2021 15:25:21

Pgtech đại diện hãng phân phối van giảm áp INTA Anh Quốc chính hãng lanphuong gửi lúc 11-09-2021 15:23:56

Phân tích cấu tạo của van giảm áp hơi Samyang Hàn Quốc. lanphuong gửi lúc 11-09-2021 15:21:57

Phân tích cấu tạo của van an toàn Samyang Hàn Quốc giá tốt tại Pgtech. lanphuong gửi lúc 01-09-2021 14:18:17

Thiết bị xử lý nước cứng INTA Anh Quốc báo giá tốt tại Pgtech. lanphuong gửi lúc 01-09-2021 14:17:15

Cách cá độ LMHT hay nhất cho người mới[/b] thanh thủy gửi lúc 01-09-2020 10:33:56

Bộ ảnh thời trang Yoon Eun Hye chụp tại Nhà Hát Lớn Hà Nội Đep hơn mỗi ngày gửi lúc 05-06-2013 16:38:27

Tổng Giám đốc Công ty mỹ phẩm Beaumore Chung Ngọc Nhi: Phụ nữ ở tuổi nào cũng phải đẹp Đep hơn mỗi ngày gửi lúc 22-12-2012 10:31:14

Sao đẹp tuần qua: Vẻ đẹp tối giản beaumore gửi lúc 22-11-2012 08:43:44

Jennifer phạm lộng lẫy trong váy trắng muốt Đep hơn mỗi ngày gửi lúc 14-11-2012 11:47:44

Bộ ảnh tuyển tập các Hotgirl xinh đẹp nóng bỏng nhất Hàn Quốc beaumore gửi lúc 09-11-2012 09:17:05

Vòng 3 "bất ổn" của mỹ nhân Việt beaumore gửi lúc 04-11-2012 02:19:01

"Tuyệt chiêu" giảm cân của người đẹp Việt beaumore gửi lúc 04-11-2012 02:07:36

 

(c) 2012 Showroom - 68/6/3 Đường Số 3, KP6, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, HCM.

Email hỗ trợ chung: Beaumoreforever@gmail.com - Website: www.beaumore.vn

Điện thoại liên hệ 24/24:  0902 508 653 - 0914 240 539